กลิ่นการเวก

หากกำลังมองหา กลิ่นการเวก อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ กลิ่นการเวก คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

กลิ่นการเวก



ราคาโปรโมชั่น!! กลิ่นการเวก คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา กลิ่นการเวก อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ กลิ่นการเวก คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


เมื่อต้นฉบับของนวนิยายยอดนิยมของ รอยรักข้ามเวลา ของนักเขียนนามปากกา อายุธ เทวินทร์ หรือ ม.ร.ว. อายุธ เทวินทร์ ที่เคยส่งมาอย่างสม่ำเสมอ จู่ๆ ก็หยุดส่งมา ทำให้ บ.ก ของนิตยสารรวี อย่าง อรรำไพ ต้องร้อนใจ จวนจะบุกเข้าไปตามต้นฉบับที่วังเทวินทร์อยู่รอมร่อ แม้จะมีข้อห้ามอย่างเด็ดขาดจากนักเขียนและเจ้าของนิตยสาร ว่าห้ามคนในกองเข้าไปยุ่งย่ามกับ ม.ร.ว.อายุธโดยเด็ดขาด เนื่องจากท่านเป็นคนที่รักสันโดษและมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือออกงานสังคมแม้แต่ครั้งเดียว จวบจนใกล้เส้นตายปิดต้นฉบับนั่นแหละ ก็มีต้นฉบับนิยายส่งมาให้ทันเวลา แต่แทนที่อรรำไพจะดีใจกลับต้องประหลาดใจและตกใจเพราะสำนวนที่ส่งมาให้นั้นมันแตกต่างจากนิยายเดิมแทบจะคนละม้วน ขณะเดียวกัน อาหมง หรือ หัสดินทร์ วิศกรตกงานนึกอุตริ ส่งจดหมายสมัครงานเข้าไปเป็นเลขาส่วนตัวของคุณชายอายุธ และเขาดันรับเสียด้วย หนุ่มตี๋อย่างอาหมง หรือ ยอร์จ (ที่เขาตั้งขึ้นเอง) จึงเข้ามาทำงานที่วังเทวินทร์ หน้าที่สำคัญของเขาก็คือ การเขียนนิยายเรื่องรอยรักข้ามเวลาต่อจาก คุณชาย! นอกจากงานประหลาดที่ต้องทำแล้ว อาหมงก็พบว่าวังเก่าแก่อย่างวังเทวินทร์ที่แน่นขนัดไปด้วยต้นการเวก มีความลับ และเรื่องประหลาดมากมายซ่อนอยู่ สุดท้าย อรไพรำตัดสินใจบุกไปที่วังเทวินทร์เพื่อจะค้นหาความจริง แล้วก็ได้พบกับหัสดินทร์ผู้ช่วยหน้าตี๋ของนักเขียนผู้ลึกลับ หากสิ่งที่เธอและหัสดินทร์ได้ค้นพบนั้น มันกลับกลายเป็นเรื่องของ ผีดิบ ที่อยู่ในร่างของคุณชายอายุธที่อยู่ในอารมณ์อยากอาละวาดเต็มที่ ทั้งสองจะเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้ และจะหนีพ้นจากวังเทวินทร์ที่มีต้นการเวกประหลาดที่สามารถเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิตได้หรือไม่ ต้องติดตามต่อใน กลิ่นการเวก ของ พงศกร



รีวิวสินค้า กลิ่นการเวก


เราได้เจอข้อมูลของ กลิ่นการเวกในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ กลิ่นการเวก จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ กลิ่นการเวก ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ กลิ่นการเวก จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับกลิ่นการเวก ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 



สั่งซื้อออนไลน์ ⇨

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SARASA Mark ON 0.4/0.5

Luckybag หรือ ซองสุ่มเครื่องเขียน

สติ๊กเกอร์กล่อง